หอคอยทั้งสอง (ใน Maktakuta)
ไพ่หอคอยสองใบ (Inme Quta)“ คุณ. คุณ. ยู!” ยูตะโกน ฉันถูกผลักไปที่อีกด้านของที่นั่งเมื่อเราพลาดการจราจรที่กำลังจะมาถึง "อย่าขับรถแบบหนู - ฉันทำไวน์หก" “ ฉันไม่รู้ว่ามันใหญ่แค่ไหนฉันขับรถไปอีกฟากหนึ่งของถนนมาตลอดชีวิต” จอห์นนี่กล่าว ฉันพูดว่า "ไม่เป็นไร" ฉันพูดแล้วหยิบไวน์ของฉัน เราคืนผู้ที่ต้องเริ่มขับรถ อีกคนมีอิสระที่จะทำในสิ่งที่เขารู้สึก แต่ต้องขี่จักรยานในวันรุ่งขึ้น ฉันไม่ไว้วางใจการเตรียมการนี้โดยสิ้นเชิงและความระมัดระวังดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างมากต่อไวน์ ถ้าโจนิพยายามจะขโมยฉันจากหลังพวงมาลัยเขาจะประสบปัญหา - รถคันไหนที่คุณขับได้เกินสภาพการขับขี่ ฉันคิดแล้วก็ยิ้ม สองสามวันถัดไปของการเดินทางบนท้องถนนเป็นไปอย่างราบรื่น ชีวิตดี๊ดีและหมดวันแล้วสำหรับฉันเมื่อเราขับรถดื่มตอนกลางคืนและพบกับสัตว์ป่าในท้องถิ่น ความเพลิดเพลินของการเดินทางถูกทำลายลงในวันที่สี่เมื่อ Zhu Hikim Hoeun ลืมรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ - รถต้องใช้เชื้อเพลิง มันเป็นคืนวันศุกร์และขณะที่เรานั่งอยู่บนเก้าอี้พับบนทางเท้ากลางไม่มีที่ไหนเลยความคิดที่น่าหนักใจก็เกิดขึ้นกับเรา: เราอาจจะติดอยู่ที่นั่นสักพักในคืนนั้นด้วยความช่วยเหลือในทันทีเรามาถึงสามครั้ง เมืองชื่อ Mallacoota มีเมืองเล็ก ๆ ไม่มากนักที่มีห้องเช่าร้านอาหารจีนและร้านขายรถ โรงจอดรถปิดไปแล้วและ Jucy ที่บาดเจ็บสาหัสของเราถูกลากข้ามสนามใกล้ ๆ เราต้องรออย่างน้อยจนถึงวันจันทร์ เพื่อความชัดเจนสำหรับผู้อ่าน (และความเกียจคร้านของผู้เขียน) ฉันจะดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมลเบิร์นในแต่ละวัน เย็นวันศุกร์: จอห์นนี่กับฉันพบสองทางเลือกคือบาร์ที่ไม่มีบาร์และห้องเช่าพร้อมบาร์ เราเลือกตัวเลือกสุดท้าย […]

ไพ่หอคอยสองใบ (Inme Quta)“ คุณ. คุณ. ยู!” ยูตะโกน ฉันถูกผลักไปที่อีกด้านของที่นั่งเมื่อเราพลาดการจราจรที่กำลังจะมาถึง "อย่าขับรถแบบหนู - ฉันทำไวน์หก" “ ฉันไม่รู้ว่ามันใหญ่แค่ไหนฉันขับรถไปอีกฟากหนึ่งของถนนมาตลอดชีวิต” จอห์นนี่กล่าว ฉันพูดว่า "ไม่เป็นไร" ฉันพูดแล้วหยิบไวน์ของฉัน เราคืนผู้ที่ต้องเริ่มขับรถ อีกคนมีอิสระที่จะทำในสิ่งที่เขารู้สึก แต่ต้องขี่จักรยานในวันรุ่งขึ้น ฉันไม่ไว้วางใจการเตรียมการนี้โดยสิ้นเชิงและความระมัดระวังดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างมากต่อไวน์ ถ้าโจนิพยายามจะขโมยฉันจากหลังพวงมาลัยเขาจะประสบปัญหา - รถคันไหนที่คุณขับได้เกินสภาพการขับขี่ ฉันคิดแล้วก็ยิ้ม สองสามวันถัดไปของการเดินทางบนท้องถนนเป็นไปอย่างราบรื่น ชีวิตดี๊ดีและหมดวันแล้วสำหรับฉันเมื่อเราขับรถดื่มตอนกลางคืนและพบกับสัตว์ป่าในท้องถิ่น ความเพลิดเพลินของการเดินทางถูกทำลายลงในวันที่สี่เมื่อ Zhu Hikim Hoeun ลืมรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ - รถต้องใช้เชื้อเพลิง มันเป็นคืนวันศุกร์และขณะที่เรานั่งอยู่บนเก้าอี้พับบนทางเท้ากลางไม่มีที่ไหนเลยความคิดที่น่าหนักใจก็เกิดขึ้นกับเรา: เราอาจจะติดอยู่ที่นั่นสักพักในคืนนั้นด้วยความช่วยเหลือในทันทีเรามาถึงสามครั้ง เมืองชื่อ Mallacoota มีเมืองเล็ก ๆ ไม่มากนักที่มีห้องเช่าร้านอาหารจีนและร้านขายรถ โรงจอดรถปิดไปแล้วและ Jucy ที่บาดเจ็บสาหัสของเราถูกลากข้ามสนามใกล้ ๆ เราต้องรออย่างน้อยจนถึงวันจันทร์ เพื่อความชัดเจนสำหรับผู้อ่าน (และความเกียจคร้านของผู้เขียน) ฉันจะดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมลเบิร์นในแต่ละวัน เย็นวันศุกร์: จอห์นนี่กับฉันพบสองทางเลือกคือบาร์ที่ไม่มีบาร์และห้องเช่าพร้อมบาร์ เราเลือกตัวเลือกสุดท้าย สำหรับความประหลาดใจของ Joni พวกเขาก็มีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ด้วย - อันที่จริงฉันไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้น ในบาร์เราได้พบกับนักตกปลากีฬาบางคนที่มาที่เมืองเพื่อแข่งขันตกปลาครั้งใหญ่ พวกเขาเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับการต่อสู้กับห่านในขณะที่เราซื้อวิสกี้ของฉันและจอห์นนี่ก็กอดฉันในสนุ๊กเกอร์ ความทรงจำสุดท้ายของฉันได้รับแรงบันดาลใจจาก John Luzari ให้ "แสดงอวัยวะเพศของคุณ" และส่งรูปถ่ายที่น่าสงสัยให้แฟนของฉันทั้งในภายหลังและนอก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาฉันทำโทรศัพท์หาย ไม่ได้ต่อสู้กับกา แต่ไม่พอใจที่โทรศัพท์ของฉันและรูปถ่ายใหม่ทั้งหมดที่ฉันถ่ายด้วยมันหายไป คุยกับ Joni เกี่ยวกับเรื่องนี้ (ไม่ต้องพูดถึงรูปถ่าย) แล้วเขาก็บอกฉันว่า "โอ้ใช่ถ้าพวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไรพวกเขาจะได้รับข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของคุณ" เชี่ย. ฉันได้ยินมาว่ามีคน 400 คนในหมู่บ้าน ทุกคนเป็นผู้ต้องสงสัย วันอาทิตย์: หิวมากจากเกม "ปาร์ตี้" เราตัดสินใจไปที่ชายหาดและดื่มไวน์ เราใส่ชุดเสือที่ซื้อมาก่อนเพราะทำไม? ฉันเริ่มรู้สึกเหงาที่ไม่มีโทรศัพท์ จอห์นนี่กอดฉันไว้ในขวดไวน์ซึ่งเป็นเดิมพันที่เราทำกันบนชายหาด อย่างหลังในสนุกเกอร์ สามนาง: พรุ่งนี้เราจะออกจากเมืองนี้ ไม่ค่อย "เสือโคร่งฟินแลนด์". สัตว์พิการตัวนี้จะไม่ทำอันตรายคุณ แต่จะพาคุณไปที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ในออสเตรเลียเป็นเวลาห้าวันเพื่อเอาเงินของคุณและทำให้เกิดความเครียด วันจันทร์: วันที่ช่างควรจะให้รถของเราดู เราไปถึงที่นั่นในตอนเช้า - พวกเขาบอกให้เรากลับมาใหม่ในภายหลัง เราจะไปที่นั่นในภายหลัง - พวกเขาบอกให้เรากลับมาในวันพรุ่งนี้ ฉันเริ่มที่จะสูญเสียมัน เราใช้เวลาช่วงเย็นในการเล่นไพ่จีนและ Google เมื่อเช้านี้ฉันไม่ชนะเราไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถในตอนเช้าและได้รับคำสั่งให้กลับมา "ในตอนเย็น" ฉันใฝ่ฝันที่จะใช้สนามเพลาะเป็นสนามซ้อมบาสเก็ตบอลกับเสมียนเมื่อเราจากไป เสมียนดูกังวลเล็กน้อย - ราวกับว่าเขารู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่ เย็นวันนี้: พวกเขาบอกเราที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ว่ารถจะไม่เคลื่อนที่เร็ว ๆ นี้ ฉันต้องการแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าของ Josie ภายใน 22 ชั่วโมง (โดยประมาณของฉัน) ว่าการเรียกรถสามารถอยู่ใน McKenta ได้ แต่เด็กคนนั้นจะต้องตกนรกแน่นอน พวกเขาไม่มีความสุข ฉันเมาแล้ววันพุธ: เรากำลังรอรถบัสพาเราออกจากตลาดมาคาคุตอน 6 โมงเช้า Bolzin จิงโจ้ทำโทรศัพท์ของฉันหายและติดอยู่กับปลาทูเป็นเวลาห้าวันทำให้ฉันได้หมาป่าจอห์นนี่จากรูปปั้น ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือฉันไม่มีขวาน (ส่วนใหญ่เกิดจากการรักษาความปลอดภัยของสนามบิน) และจอห์นนี่ไม่ได้สวมชุดเสือ แม้แต่จอห์นนี่ก็เริ่มรำคาญฉัน ฉันแค่ต้องออกไป หมู่บ้านชาวประมงที่สวยงามกลางสถานที่กลายเป็นโรงแรมในแคลิฟอร์เนียสำหรับฉัน ทุกวันเหมือนเดิมไม่มีการเชื่อมต่อกับโลกภายนอกอย่างแท้จริง มีสองสิ่งที่ชัดเจนสำหรับฉันสิ่งหนึ่งฉันไม่สามารถจัดการกับความเหงาแม้แต่น้อยและสอง: ฉันเป็นยักษ์ ฉันแตะเท้าเมื่อมองไปที่นาฬิกาเรือนอื่น ตอนนี้ฉันบอกจอห์นนี่ว่าฉันจะไปตรวจสอบที่โรงแรมที่รถบัสมา เขาพยักหน้าและหายไปที่โทรศัพท์ของเขา เจ้าของร้านโทรศัพท์ผู้โชคดีมาถึงโมเต็ล:“ เฮ้! แล้วรถบัสต่อไปซิดนีย์จะมาอีกเมื่อไหร่? เราคิดว่าจะมาถึง 6 โมง เสมียนของโรงแรมมองมาที่ฉันอย่างไม่กลัว:“ เปล่าเพื่อน ใกล้ซิดนีย์ออกไปสองวัน "ฉันวิ่งไปที่ป้ายรถเมล์" คุณจอดรถไม่ได้ "ฉันตะโกนใส่จอห์นนี่ อย่าทำให้สถานการณ์ทั้งหมดเป็นอันตรายจนฉันไม่สามารถทำสิ่งที่ประหลาดได้หรือไม่? ฉันเป็นคนเดียวที่มีช่วงนี้หรือไม่? ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่บนป้ายรถเมล์ ไม่ต้องพูดอะไร พยายามควบคุมตัวเองและเริ่มอารมณ์เสียกับความโกรธที่ระเบิดออกมาเมื่อไม่นานมานี้กับสถานการณ์ จอห์นนี่ยังคงจ้องมองมาที่ฉัน“ จ๋ายฉันขอโทษ “ ฉันแพ้แล้ว” ในที่สุดฉันก็ตอบตกลง เด็กดี“ ฉันรู้จักผู้ชาย ฉันรู้ ... งั้นเรามาแก้ปัญหากัน อย่าคิดเรื่องจิตตกแม้แต่น้อยฉันคือคนที่ปฏิบัติภารกิจ ฉันวิ่งนำหน้าจอห์นนี่ไปที่โต๊ะของโรงแรมและบอกเสมียนให้แจ้งใครก็ตามที่อาจพาเราไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุดพร้อมสนามบิน "ฉันไม่สนว่ามันจะไม่สบายใจฉันควรเบื่อและออกไปข้างนอกและถ้าฉันรู้อะไรบางอย่างมันจะได้ผล" เสมียนคนหนึ่งเขียนบนกำแพง Facebook ของเมือง จากนั้นเราก็นั่งที่เก้าอี้ของโรงแรมและรอให้ฉันรู้ว่า 6.30 น. เร็วเกินไปที่จะเริ่มดื่มหรือไม่ ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเราก็วางกระเป๋าไว้ที่บูธไฮแลนด์สีน้ำเงิน บูธเต็มไปด้วยหญ้าแห้งเพราะบ็อบคนขับรถของเราเคยพาหมูป่ายาว 5 เมตรไปที่นั่น โชคดีที่ฉันไม่เห็นงูในรถและแม้ว่าฉันต้องการ แต่ฉันก็ยังขี่อยู่ โพสต์ Two Antennas (Inmega Tota) ปรากฏตัวครั้งแรกใน Beasts of Poker และเขียนโดย TheJudas
คาสิโน มือถือ คาสิโน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ไลน์ คาสิโน คาสิโน sagame350 คาสิโน ออนไลน์ ได้เงินจริงฟรีเครดิต